Diễn viên Ngô Mạnh Đạt yếu ớt hơn khi phát hiện mắc bệnh ung thư gan

Diễn viên Ngô Mạnh Đạt yếu ớt hơn khi phát hiện mắc bệnh ung thư gan

26/02/2021 0 Lưu Huyền 346
3 phút, 3 giây để đọc.

Ngô Mạnh Đạt là một nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Trong sự nghiệp của ông dã có rất nhiều vai diễn khiến Ngô Mạnh Đạt rinh về những giải thưởng lớn. Là một nam diễn viên có diễn xuất xuất chúng thì mỗi bộ phim của Ngô Mạnh Đạt đều có số lượng xem khủng. Bên cạnh đó, nam diễn viên tài tử còn có một lượng fans hâm mộ lớn. Đây cũng là lý do mà Ngô Mạnh Đạt được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ với tin diễn viên Ngô Mạnh Đạt bị ung thư gan.

Sau khi được chẩn đoán phát hiện ra bệnh thì trước đó sức khỏe của diên viên Ngô Mạnh Đạt đã yếu đi rất nhiều. Có thể đây cũng là lý do khiến diễn viên Ngô Mạnh Đạt tạm gác lại những dự án phim của mình từ rất lâu. Hiện giờ sức khỏe của nam diễn viên rất xấu. Không thể nói được chỉ có thể ra ám hiệu bằng tay. Đây có thể nói là một tin buồn đối với fans hâm mộ của Ngô Mạnh Đạt.

Sự nghiệp của Ngô Mạnh Đạt

Bắt đầu đóng vai hài từ sớm nhưng mãi đến năm 1989 trở đi, sự nghiệp đóng vai phụ của Ngô Mạnh Đạt mới có cơ hội bật lên nhờ có sự xuất hiện của Châu Tinh Trì. Nam diễn viên sinh năm 1952 quen biết với “Vua hài Hồng Kông” sau hai tác phẩm Cái thế hào hiệp và Tôi đến từ giang hồ. Từ đó; Ngô Mạnh Đạt – Châu Tinh Trì trở thành “cặp bài trùng” đắt giá của màn ảnh; ngạo nghễ “làm mưa làm gió” qua nhiều tác phẩm hài kịch đình đám

Ngô Mạnh Đạt

Ngô Mạnh Đạt phát hiện bệnh ung thư gan

Tài tử Hong Kong Ngô Mạnh Đạt; “bạn diễn vàng” của Châu Tinh Trì; mắc bệnh ung thư gan, hiện yếu ớt.

Trên Appledaily chiều 22/2, diễn viên kiêm nhà sản xuất Điền Khải Văn – trưởng Hội nhà làm phim Hong Kong – tiết lộ Mạnh Đạt chuẩn bị hóa trị. “Anh ấy rất yếu, không thể nói chuyện; chỉ có thể giơ tay ra hiệu”, Điền Khải Văn nói. Mạnh Đạt được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cuối năm ngoái.

Vợ tài tử – bà Hầu Sam Yến – túc trực trong bệnh viện chăm chồng. Các con của Mạnh Đạt ở xa; đang về Hong Kong để chăm sóc bố. Sau khi phát hiện mắc bệnh; Ngô Mạnh Đạt nén đau tham gia một số chương trình truyền hình; chụp poster phim.

ngô mạnh đạt lúc còn khỏe

Ngô Mạnh Đạt tâm sự sẽ phải bỏ nghề vì bệnh tật

Điền Khải văn từng đóng chung nhiều phim với Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì, trong đó có Đội bóng Thiếu Lâm, Vua hài, Quan xẩm lốc cốc; Vua bánh trứng… Mạnh Đạt thường được khán giả gọi là Chú Đạt – tên nhân vật của ông trong các phim hài.

Vì đau ốm; những năm gần đây Ngô Mạnh Đạt chỉ vai khách mời trong một số sản phẩm điện ảnh như Lưu lạc địa cầuTân Ô Long Viện 2018. Trong một chương trình phát trên đài Chiết Giang hôm 11/2, Ngô Mạnh Đạt nói ông cảm thấy ngày càng xa cách khán giả. Đây cũng là điều mà khiến ông luôn cảm thấy trăn trở và cánh cánh trong lòng; “Khi đêm thanh tĩnh; tôi nghĩ có lẽ mình phải bỏ nghề thôi”; diễn viên nói. Ông tiết lộ đã lập di chúc cho vợ con; phòng bất trắc.

Nguồn: vnexpress.net