Cận kề gần Tết các anh chị em nghệ sỹ đến viếng mộ của Vân Quang Long

Cận kề gần Tết các anh chị em nghệ sỹ đến viếng mộ của Vân Quang Long

22/02/2021 0 Lưu Huyền 256
3 phút, 26 giây để đọc.

Sự ra đi của nghệ sỹ Vân quang Long trong năm vừa qua đã là nhiều người cảm thấy đau xót, tiếc nuối. Không chỉ là những người hâm mộ mà ngay cả trong giới nghệ sỹ nhiều người cũng cảm thấy đau lòng tột cùng. Những anh chị em thân thiết Vân Quang Long có thể nói đến như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương,…là những người đã giúp đỡ và bên cạnh người thân của Vân Quang Long nhiều nhất. Bởi tình cảm giữa họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn coi nhau như anh chị em thân thiết.

Cận kề ngày giáp Tết để thể hiện lòng tưởng nhớ đến người bạn của mình thì nhiều nghệ sỹ đã đến viếng thăm mộ của Vân Quang Long để tỏ lòng thành kính trọng cũng như thể hiện nỗi đau mất mát chưa nguôi ngoai. Dù cho những ngày giáp tết công việc bận bịu nhưng họ vẫn dành chút thời gian để đến thăm viếng người bạn quá cố của mình.

ưng hoàng phúc tới thăm mộ văn quang long

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đến viếng thăm mộ Vân Quang Long

Ngày 5/2, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương đến Sa Đéc, Đồng Tháp thăm mộ đàn anh Vân Quang Long.

cựu siêu mẫu Kim Cương – vợ Ưng Hoàng Phúc cho biết vợ chồng cô vì có nhiều công việc ở Sài Gòn nên không thể về lúc gia đình mang hài cốt ca sĩ Vân Quang Long về quê mẹ.

“Dù bận rộn những ngày giáp Tết nhưng vợ chồng tôi vẫn quyết định dành thời gian về thắp hương thăm mộ phần của nơi Vân Quang Long an nghỉ” – cựu siêu mẫu Kim Cương cho biết.

hình ảnh thân thiết của ưng hoàng phúc và vân quang long

Cũng theo Kim Cương, sau khi thăm phần của cố nghệ sĩ Vân Quang Long vợ chồng cô cũng ghé thăm và động viên tinh thần ba mẹ Vân Quang Long ở quê nhà.

Mỗi quan hệ thân thiết của hai nam nghệ sỹ

Sinh thời, Vân Quang Long rất thân Ưng Hoàng Phúc. Biết nhau hơn 20 năm kể từ khi hoạt động trong nhóm 1088, hai người xem nhau như anh em chứ không thuần túy là quan hệ đồng nghiệp. Hôm Vân Quang Long mất, Ưng Hoàng Phúc hay tin trước giờ diễn nên sốc nặng. Vợ anh, người mẫu Kim Cương; khóc trong hậu trường.

hình ảnh thân thiết của 2 nghệ sỹ

Vân Quang Long được Hàn Thái Tú và các anh chị em đồng nghiệp tổ chức tang lễ ở Mỹ; sau đó hỏa thiêu đưa tro cốt về Việt Nam. Ở Việt Nam; người thân cũng tổ chức buổi lễ thọ tang và tưởng niệm anh ngay hôm Tết Dương lịch 1/1 ở TP.HCM. Sau đó, tro cốt cố nghệ sĩ được đưa về quê nhà Sa Đéc; Đồng Tháp an táng.

Hôm 24/1 vừa qua, các nghệ sĩ Tuấn Hưng; Phan Đình Tùng, Lâm Vũ… tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại TP.HCM nhằm gây quỹ. Toàn bộ số tiền thu được trong đêm nhạc được dùng lo cho việc ăn học của các con Vân Quang Long.

Tang lễ của Vân quang Long

Vân Quang Long qua đời vào tối 29/12/2020. Vào sáng 1/1, lễ cầu siêu cho nghệ sĩ được tổ chức tại chùa Giác Ngộ; quận 10, TP.HCM. Những người bạn, đồng nghiệp thân thiết với cựu thành viên nhóm 1088 đã đến thắp hương; cầu nguyện như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Việt Hương, Lương Gia Huy; Dương Ngọc Thái…

Ngày 4/1 (giờ địa phương); lễ tang ca sĩ Vân Quang Long diễn ra tại nhà quàn Kutis Funeral Home, thành phố Saint Louis.

Ngày 20/1; lễ an táng Vân Quang Long diễn ra tại Đồng Tháp. Trong lễ tang; bé Lê Trác Kỳ ôm tro cốt, con trai Lê Trác Hy mang di ảnh cha. Chị Vân Lê – vợ cũ Vân Quang Long thay mặt cha mẹ lo liệu hậu sự.

Nguồn: vietnamnet.vn