Thời trang công sở Miranda với chặng đường 5 năm chinh phục thị trường Việt

Thời trang công sở Miranda với chặng đường 5 năm chinh phục thị trường Việt

27/02/2021 0 Đào Dũng 240
5 phút, 35 giây để đọc.

Hiện này thời trang công sở Miranda đang được rất nhiều chị em phụ nữ trong nước yêu thích

Thương hiệu thời trang công sở Miranda là bà chủ Ms. Như Thị Hoàng Yến có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và đã có nhiều năm làm việc tại Phòng Marketing. Sau đó, cô ấy làm việc trong ngành bảo hiểm ở các vị trí cấp cao trước khi tìm kiếm ‘bến đỗ’ trong ngành thời trang. Khi nhắc đến việc vô tình phát hiện ra duyên cơ với ngành thời trang này. Cô cho biết ngay sau khi đi làm về và đi mua sắm; cô có cơ hội nói chuyện với chủ cửa hàng quần áo về ngành thời trang, và cuộc trò chuyện đã khơi dậy niềm yêu thích của cô với ngành đang hot này.

Nghĩ là làm, cô đã từ bỏ tất cả những gì mình đã làm và bắt đầu từ con số 0 trong thế giới thời trang vượt qua mọi trở ngại. Cô ấy cuối cùng cũng có thể mặc váy và phụ kiện. Thời trang do chính cô thiết kế, đặc biệt là những mẫu thời trang do Yến sản xuất; giúp cô tự tin hơn trên thị trường vì không giống bất kỳ cửa hàng thời trang nào. Sau nhiều năm thành lập đến nay thời trang Miranda đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam.

Thời trang công sở Miranda

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường

Quyết định thành lập thương hiệu thời trang công sở Miranda bởi chị Yến hiểu rằng chị em phụ nữ đang rất thiếu những thương hiệu thời trang công sở đẹp mà giá cả phải chăng. Thời trang công sở phải đẹp để chị em có thể hứng thú đi làm mỗi ngày. Chất vải phải dễ chịu để phù hợp với cả công việc ngồi một chỗ hay di chuyển nhiều.Chất liệu đẹp nhưng giá thành lại phải chăng; để chị em phụ nữ có thể mua nhiều mẫu mã thay đổi cho các ngày đi làm trong tuần.

Chất liệu phù hợp

Nắm bắt và đáp ứng được tất những điều ấy, thương hiệu thời trang Miranda ra mắt các mẫu thời trang dành riêng chị em công sở; đáp ứng đầy đủ nhu cầu, mong muốn của chị em. Chính việc thấu hiểu tâm lý dân công sở; thêm đôi mắt thời trang tinh tế và khả năng kinh doanh tài năng, bà chỉ Miranda đã thành công tạo dựng chỗ đứng cho thương hiệu thời trang công sở Miranda trên thị trường.

Trải qua 5 năm gây dựng và phát triển; Miranda hiện vô cùng nổi tiếng với chị em phụ nữ với hàng trăm đơn hàng tấp nập mỗi ngày. Miranda được định hướng theo khuynh hướng thiết kế đậm chất văn phòng phù hợp với giáo viên, công nhân viên chức văn phòng. Điểm mạnh khiến Miranda cực kỳ đắt hàng là giá cả phải chăng; phù hợp thị hiếu phổ thông nhưng mẫu mã; chất lượng thì không shop nào có được.

Đa đạng mẫu mã

Các bước đi đúng đắn

Đặc biệt, những thiết kế của Miranda được sản xuất với số lượng giới hạn chứ không phải may đại trà; những người thợ luôn chú trọng được vào từng đường kim; mũi chỉ nên từng sản phẩm ra lò đều là sản phẩm tốt nhất. Chưa hết, nguồn vải đầu vào kiểm soát chặt chẽ nên bất kì sản phẩm nào của Miranda khi xuất kho đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn bao giờ hết.

Không tự mãn với thành công có được ở lĩnh vực thời trang công sở; thương hiệu Miranda trong tương lai mong muốn sẽ phát triển thành thương hiệu thời trang nổi tiếng với chuỗi cửa hàng trên cả nước; có chỗ đứng ngang hàng với các thương hiệu thời trang của Việt Nam.

Thời trang công sở Miranda có giá phải chăng

Hiện nay, Miranda đang triển khai các kế hoạch phát triển dòng sản phẩm thời trang dạ tiệc; để hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.Với mong muốn mang đến những bộ trang phục thời thượng; tinh tế; sang trọng mà không kém phần thanh lịch; quyến rũ cho chị em phụ nữ; Miranda đang ấp ủ rất nhiều mẫu thời trang dạ tiệc cao cấp. Theo đó, mỗi chiếc váy áo đều được Miranda thiết kế với từng thông điệp riêng; đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt dối. Các sản phẩm dạ tiệc của Miranda trong tương lai hướng đến vẻ đẹp quyến rũ; sang trọng; tỉ mỉ và đặc biệt là có 1-0-2.

Tổng kết

Với việc thương hiệu thời trang Miranda đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế và có thiết kế tem mác độc quyền sản phẩm như một sự bảo chứng uy tín với khách hàng; đội ngũ Miranda tin rằng thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Thanh lịch

Đầm công sở như một làn gió mới thổi vào vùng âm u ấy, đem đến cho các nhân viên văn phòng thêm sức sống và tinh thần để làm việc. Những cô nàng công sở luôn bị bó buộc trong những trang phục chỉnh chu; lịch sự đến mức khô khan khiến người ta nhàm chán. Những kiểu đầm công sở 2021 đa dạng về kiểu dáng; thiết kế và nhất là hoạ tiết nổi bật; màu sắc tươi sáng hơn. Nắm bắt được nhu cầu đó, thời trang công cở Miranda đã cho ra những dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam và nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực từ người dùng.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, chị Nhữ Hoàng Yến – bà chủ thương hiệu thời trang công sở Miranda cho biết, trong tương lai, Miranda có kế hoạch mở thêm cửa hàng ở một số tỉnh thành lớn ở Việt Nam, đưa thương hiệu Miranda trở thành cái tên quen thuộc với tất cả mọi người, trước tiên là trong nước, sau đó là tham vọng đưa thương hiệu Mranda có thể vươn xa đến các quốc gia lân cận.

Nguồn: 24h.com.vn