Cùng thử nghiệm phương pháp giảm vòng eo siêu tốc nhưng cực lành mạnh

Cùng thử nghiệm phương pháp giảm vòng eo siêu tốc nhưng cực lành mạnh

27/02/2021 0 Diễu Ánh 272
3 phút, 32 giây để đọc.

Đơn giản các tác động nhưng lại có thể tác động lại đến vòng eo và tiêu trừ mỡ thừa hiệu quả. Trong những ngày Tết, nhiều chị em thường thả lỏng và thêm hấp dẫn với những món ngon ngày Tết nên thường tăng cân không phanh.

Chính vì vậy, sau Tết, nhiều chị em nhanh chóng lấy lại các kiểu dáng thiếu thon thả, không mấy xinh đẹp, khó diện đồ. Có biết mỗi năm bạn chỉ ăn Tết một lần nhưng bạn có thể chọn những món ăn lành mạnh, đồng thời tập luyện từng tối để giữ sức khỏe thay vì ăn những món ăn ngon và cân nặng. Sau đó, chỉ cần dành khoảng 10 phút tập 4 loại tác động sau mỗi tối, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại kiểu dáng thon gọn như ý. Đơn giản các động tác nhưng lại có thể tác động lại đến vòng eo và tiêu trừ mỡ thừa hiệu quả.

Nguyên nhân khiến vòng eo tăng lên chóng mặt

Nguyên nhân khiến vòng eo tăng lên chóng mặt

  • Dùng smartphone trên giường: Việc dùng điện thoại trên giường sẽ khiến cơ thể bị tích mỡ;
  • Lười ăn rau, hoa quả: Hoa quả giúp đẹp da và hệ tiêu hóa hoạt động trơn chu hơn;
  • Bỏ bữa: Thay vì bỏ bữa bạn hãy có một chế độ ăn thật lành mạnh;
  • Thích ăn các đồ ăn nhiều chất béo:Bơ; sữa; đồ ăn nhanh… là những món ăn vô cùng ngon miệng hấp dẫn nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều tác hại xấu. Việc bạn thích ăn và ăn quá nhiều đồ ăn nhiều năng lượng không những gây béo phì mà còn dẫn đến các bệnh về tim mạch.
  • Ăn đêm: Sau 8h tối là thời gian dạ dày và hệ tiêu hóa nghỉ ngơi; nên việc bạn nạp đồ ăn vào sau mốc thời gian này sẽ dẫn đến tình trạng tích mỡ ở bụng. Bạn hãy kiềm chế cơn thèm ăn của mình vào mỗi đêm và chỉ ăn trước giấc ngủ 3 tiếng nhé.

Các động tác giúp vòng eo thon gọn

Bài tập 1: Bật nhảy

Các động tác giúp vòng eo thon gọn

Ở bài tập đầu tiên, bạn đứng 2 chân hình chữ V; tay nằm hai bên hông. Sau đó bật nhảy chân sang hai bên; đồng thời, hai tay bật lên ngang trước ngực. Động tác này sẽ giúp tác động nên toàn bộ cơ thể giúp đánh bay mỡ thừa ở cả eo, đùi và hông. Bạn thực hiện động tác này trong 30 lần liên tục; khi thực hiện cố gắng giữ tay và chân thẳng, cân bằng.

Bài tập 2: Gập tay qua đùi

Bài tập 2: Gập tay qua đùi

Tiếp đó chuyển qua động tác thứ 2, đầu tiên bạn đứng chân hình chữ V; hai tay giang ngang bằng ở 2 bên vai. Sau đó bật chân phải tạo thành góc 90 độ; hai tay hạ xuống vòng qua đùi chân phải. Hạ chân xuống rồi thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này trong khoảng 30 lần, 15 lần ở mỗi bên.

Bài tập 3: Nâng chân gập bụng

Bài tập 3: Nâng chân gập bụng

Vẫn giữ tư thế đứng thẳng nhưng 2 chân đứng rộng bằng vai; hai tay ôm phía sau đầu. Đầu tiên bạn gập chân phải, co lên nhất có thể; tay ôm đầu cũng nghiêng về phía bên phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải. Hạ về vị trí cũ rồi thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này trong 30 lần.

Bài tập 4: Nâng chân gập tay

Bài tập 4: Nâng chân gập tay

Vẫn giữ tư thế 2 chân đứng rộng bằng vai, bạn nâng chân trái, đồng thời tay phải gập lên trước mặt, tay trái hất sang bên. Tiếp đó hạ chân và thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn cũng thực hiện động tác này trong 30 lần.

Như vậy là bạn đã hoàn thành bài tập nhanh gọn giúp giảm cân hiệu quả, đánh bay mỡ thừa giúp bạn có bụng nhỏ eo thon nhanh chóng. Bạn chỉ cần dành khoảng 10 phút tập theo 4 bài tập này mỗi tối là đã yên tâm vóc dáng luôn thon thả như ý nguyện.

Nguồn: afamily.vn